Audia Flight

Last updated: 26 ส.ค. 2565  |  1014 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Audia Flight

Audia Flight อิตาเลี่ยนอินโนเวชั่นระดับไฮเอ็นด์ที่ออกแบบและผลิตที่อิตาลี มี 4 ซีรีส์หลักคือ Strumento, FLS, FL Three S และ Classic


นี่คือ Phono Stage ในซีรีส์ Classic ที่คิดค้นมากว่า 2 ปีเพื่อรังสรรค์ปรีโฟโนสเตจที่สมบูรณ์แบบ ปราศจากสนามแม่เหล็กรบกวน ขจัดแรงสั่นสะเทือนและคลื่นไม่พึงประสงค์จากทรานสฟอเมอร์ ออกแบบให้สวยคลาสสิกและล้ำสมัยแบบ 2 ตัวถังแยกอิสระ (เชื่อมต่อด้วยสายออกแบบมาโดยเฉพาะ) ใช้ทรานสฟอเมอร์เทอรอยดัลด์ขนาด 50VA สำหรับตัวถังภาคอะนาล็อก และใช้ทรานสฟอเมอร์เทอรอยดัลด์ 15VA สำหรับตัวถังภาคจ่ายไฟสำหรับรีเลย์และบอร์ดวงจร นับรวมภาคจ่ายไฟทั้งหมดถึง 6 ชุด (น้ำหนักทั้งเครื่อง 10.5 กก.) ติดตั้งบอร์ดอินพุตแบบโมดูลแยกชนิดหัวเข็ม

โดยเชื่อมต่อด้วยจั๊มเปอร์ชุบทองผ่านหน้าสัมผัสของอุปกรณ์ต่างๆที่ชุบทอง รองรับหัวเข็มแบบปรับตั้งเกนได้หลากหลาย ได้แก่ MM 44dB (ใช้ทรานซิสเตอร์แบบความเพี้ยนต่ำ มีเกนขาเข้า 40 ดีบี รองรับหัวเข็ม 47-600 พิโคฟารัด ปรับตั้งค่าความจุได้ 12 ระดับ) และ MC 64dB (ใช้ทรานซิสเตอร์แบบความเพี้ยนต่ำ มีเกนขาเข้า 60 ดีบี รองรับหัวเข็ม 7-980 โอห์ม ปรับตั้งค่าความต้านทานได้ 8 ระดับ) โฟโนสเตจรุ่นนี้ตอบสนองความถี่ 5Hz + 120kHz มีความเพี้ยนรวมทางความถี่ <0.05% จ่ายสัญญาณเอาต์พุตทุกช่องเท่ากัน 500 โอห์ม โดยไม่มีการกลับเฟสสัญญาณ ค่าความแตกต่างทางสเตริโอ >95ดีบี มาพร้อมอินพุตอันบาลานซ์และเอาต์พุตบาลานซ์ชุบทอง แยกติดตั้งในตำแหน่งห่างกันเพื่อให้เสียบสายใหญ่ได้สะดวก และรายละเอียดอื่นๆ ที่พิถีพิถันสรรสร้างอย่างเรียบง่ายและเที่ยงตรงอย่างที่คุณไม่สัมผัสจากปรีโฟโนที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะวงจรโมโนสำหรับการฟังแผ่นเสียงโมโนที่คอไวนิลถวิลหากัน


ที่มา...

Audiophile Videophile

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้