CANTON MOVIE 95 พร้อม Subwoofer 120Watts

Last updated: 27 ส.ค. 2565  |  1584 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CANTON MOVIE 95 พร้อม Subwoofer 120Watts

CANTON Brand ลำโพงสัญชาติเยอรมัน ที่ผลิตลำโพง จนถึงราคาหลักล้านบาทต่อคู่ มากด้วยประสบการณ์ และเทคโนโลยีมากมาย เป็นที่ยอมรับจากนักฟังทั่วโลก จุดเด่นคือคุณภาพเสียงดีมาก คุ้มค่าเมื่อเทียบในกลุ่มระดับราคาเดียวกัน CANTON ถือว่าไม่เป็นรองใคร

.

CANTON MOVIE 95 ชุดลำโพง 5.1 พร้อม SUBWOOFER กำลัง 120 Watts จุดเด่นที่สำคัญคือ Driver ของลำโพง Sattelite ทุกตัว สามารถตอบสนองความถี่สูงถึง 25 KHz ให้รายละเอียดเสียงแหลมสดใส บรรยากาศดีเยี่ยม ทั้งการดูหนังและฟังเพลง ซึ่งส่วนมาก ลำโพงในราคาระดับเดียวกัน มักตอบสนองความถี่ได้ ไม่เกิน 22 KHz และบางยี่ห้อ อาจไม่ถึง 20 KHz ด้วยซ้ำ ทำให้ CANTON MOVIE 95 เป็นชุดลำโพง พร้อมSubwoofer ที่น่าสนใจมากในระดับราคา ไม่เกิน 30,000.-

.

โดดเด่นด้วย Active Subwoofer 120 Watts คุณภาพสูง ให้พลังเสียงและแรงปะทะที่หนักแน่น สามารถผลิตความถี่ต่ำลงลึกได้ถึง 33 Hz ซึ่งไม่มีลำโพงในราคาระดับเดียวกันสามารถทำได้ CANTON MOVIE 95 จึงเป็นชุดลำโพงที่คุ้มค่ามากในราคาระดับนี้ เหมาะกับนักฟังที่ต้องการเสียงคุณภาพสูงกว่า Soundbar แต่มีพื้นที่จำกัด เช่นห้องนั่งเล่นในบ้าน , Condo , หรือแม้แต่ Gamer สมัยใหม่ที่ต้องการเสียงคุณภาพสูง และใช้ AVR สำหรับการเล่นเกมส์

.

ง่ายและยึดหยุ่น สามารถต่อกับ AVR ที่มีกำลังตั้งแต่ 100 Watts/CH ขึ้นไป รองรับ Impedance 4-8 Ohm ด้วยสายลำโพง1.5 mm และรองรับการ Upgrade สายลำโพง ได้ถึง 2.5 mm โดยไม่ต้องใช้ Banana สะดวก ง่ายและประหยัด เหมาะกับนักเล่นทุกระดับ ที่ต้องการเสียงดีในราคาไม่แพง

.

CANTON MOVIE 95 สามารถนำไป Upgrade แทนชุดลำโพงที่มากับ Hometheater ในระดับเริ่มต้น ก็ให้คุณภาพเสียงดีกว่าชัดเจน ถือเป็นการ Upgrade ที่คุ้มค่า สามารถ ใช้กับชุด Hometheater ที่ไม่มี Sub Pre-Out ได้ รองรับการต่อSub แบบ Hi-Level ซึ่งตรงจุดนี้ถือเป็นความพิเศษที่หาไม่เจอในลำโพงในราคานี้อีกเช่นกัน

.

CANTON MOVIE 95 มาพร้อมกับขายึดลำโพง คุณภาพสูงแข็งแรง ช่วยลดอาการสั่นของลำโพง Sattelite และ สามารถปรับหันได้ ไม่มีในลำโพงระดับเดียวกัน ให้มากส่วนมากต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม

.

โดยภาพรวม CANTON MOVIE 95 ถึอเป็นลำโพงที่เสียงดีเกินตัว ให้เสียงสดใสแนะหนักแน่น ทรงพลังด้วย Driver คุณภาพสูง ตอบสนองความถี่เสียงได้ตั้งแต่ 33-25KHz ช่องต่อต่างๆครบครัน ต่อสายลำโพงง่าย ไม่ต้องซื้อ Banana เพิ่ม คุ้มค่ามากในระดับราคา ผมแนะนำ

 

ที่มา...

CANTON MOVIE 95 ชุดลำโพงโครตคุ้ม Satellite 5.1 พร้อม SUBWOOFER กำลัง 120 W เทคโนโลยีจากเยอรมัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Audia Flight

9 มิ.ย. 2565

N-05XD

9 มิ.ย. 2565

Canton Vento 100

9 มิ.ย. 2565

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้